Friday, October 29, 2010

for you

xbi ng iba....

its better not to have the person
you love right now...




dan be wit dem now...


but lose dem 4ever...






......>>>>>


tama db... kaya dpt w8 lan tau...
tym will tell qng wen n tlg dpt...




kaya aq... i'd rather chose to be single muna...
at ispen ung lyf q ng tama... pawa pag dtng ng tym n, 
ayn n .. n im into relationship again... 
ready aq... and walang pag cchn... 
kc i know n naenjoy q ung life q...
and walang aagainst xa mga magpapasaya xkin..

i just wanna be happy lagi...





hmmmmm........... i know as long as u know n masaya aq everybody there to support me...
mdmi aqng mahal....
kc masarap ang may minamahal...
masya dn ang may nagmamahal...
'happy person like me
don't have the 
best in life...
I'm just good in making 
the best of 
everything that life
brings along my way!"
Keep Smiling!!
:D

2 comments:

  1. Lam ko paulit-ulit ko na itong sinasabi sa iyo, at baka hindi lang ako ang nakapagsabi nito sa iyo; gawin mo lang kung anu gusto mo, kung san ka masaya.. Honestly di ko lam kung ano sasabihin ko, ni wala nga akong maiisip eh.. Sana magtuloy-tuloy na itong ganito..

    ReplyDelete